Trang chủ > Tin tức - Sự kiện > Hoạt động Đảng - Đoàn thể > Lễ Kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ 1 – Đảng ủy Sở Tài chính

Lễ Kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ 1 – Đảng ủy Sở Tài chính

27/12/2017
Được sự đồng ý của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Gia Lai, Đảng ủy Sở Tài chính. Chiều ngày 26/12/2017, Chi bộ 1 đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Sử Minh Hiếu – Chuyên viên Phòng Quản lý ngân sách.


Tham dự và chỉ đạo tại Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Dũng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính.
 
IMG_0933.JPG
Đồng chí Nguyễn Dũng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Hữu Thảo - Ủy viên Ban Thường vụ, Bí thư Chi bộ 1 và các đảng viên trong Chi bộ 1. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Sử Minh Hiếu đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng, tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam và của Chủ tịch Hồ Chí Minh, được Chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ đồng chí Nguyễn Hữu Thảo - Bí thư Chi bộ 1, dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, đồng chí Sử Minh Hiếu đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp hết sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao. Đồng chí Bí thư Chi bộ phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên mới. Đồng thời, phân công đảng viên chính thức Trương Quốc Dũng giúp đỡ đồng chí đảng viên dự bị Sử Minh Hiếu trở thành đảng viên chính thức trong thời gian dự bị 12 tháng.

IMG_0932.JPG
Đồng chí Nguyễn Hữu Thảo – Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng viên

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Dũng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài chính đã căn dặn đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ 1 kết thúc thành công rực rỡ, với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng./.
Go to Top