Trang chủ > Tin tức - Sự kiện > Hoạt động Đảng - Đoàn thể > Hoạt động “Về nguồn” và thăm hỏi, tặng quà tại huyện Kông Chro

Hoạt động “Về nguồn” và thăm hỏi, tặng quà tại huyện Kông Chro

28/12/2014
Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Tài chính; ngày 27/12/2014, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và Ban chấp hành Chi đoàn Sở Tài chính phối hợp tổ chức hoạt động về nguồn và tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đồng bào dân tộc tại xã Đăk Kning, huyện Kông Chro. 

Hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn này đã được toàn thể cán bộ, công chức và người lao động Sở Tài chính hưởng ứng; Phát động quyên góp để thực hiện Chương trình “Về nguồn” của Công đoàn cơ sở cùng Chi đoàn; toàn thể cán bộ, công chức và người lao động Sở Tài chính đã tích cực tham gia quyên góp ủng hộ quần áo, sách vở cũ. Qua đó, đã tổ chức quyên góp được 52 xuất quần áo, 3 bộ sách Giáo khoa cũ cùng với 55 thùng Mỳ ăn liền để Đoàn tình nguyện đi thăm, tặng quà cho đồng bào khó khăn trong tiết trời đang trở lạnh.

Phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Đăk Kning, huyện Kông Chro. Hoạt động “Về nguồn” do đồng chí Đặng Tùng – Phó Giám đốc Sở chủ trì được tổ chức tại Trụ sở Ủy ban nhân dân xã để tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 52 hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động diễn ra trong một ngày nhưng đã thực hiện được nhiều công việc ý nghĩa cũng như tạo một không khí vui tươi, phấn khởi và để lại nhiều cảm xúc đối với mỗi cán bộ tham gia và những cá nhân, đơn vị mà đoàn tới thăm.
Kết thúc chuyến đi, mỗi cán bộ tham gia đều hào hứng, phấn khởi và mỗi người đều thấy được ý nghĩa và có thêm những cảm xúc cho riêng mình. Trong thời gian tới, Sở Tài chính bên cạnh công tác chuyên môn sẽ tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa, thiết thực tương tự như hoạt động lần này.

Một số hình ảnh của Đoàn tình nguyện:
IMG_3168-(2).jpg

IMG_3190.jpg
Công tác chuẩn bị trước chuyến thăm và tặng quà

IMG_3195.jpg
đồng chí Đặng Tùng - Phó Giám đốc Sở (trái) báo cáo về công tác tình nguyện tại Ủy ban nhân dân xã Đăk Kning

IMG_3201.jpg


IMG_3202.jpgIMG_3206.jpg
Tổ chức tặng quà cho bà con đồng bào khó khăn tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã

IMG_3221.jpg
Đoàn tình nguyện chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc chuyến thăm, tặng quà




Go to Top